Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

TIẾNG ANH THPT VÀ LUYỆN THI ĐH

Tiếng Anh lớp 10, 11, 12 với nhiều kiến thức quan trọng nhằm tập trung cho các bài kiểm tra, các cuộc thi quy mô lớn đòi hỏi sự vững vàng về kiến thức, sự nhuần nhuyễn về các kỹ năng, và đặc biệt là kinh nghiệm các mẹo trong đề thi nữa.

Khu vực Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú tập trung rất nhiều trường THPT trên địa bàn như: THPT Năng Khiếu, Nguyễn Khuyến, Nguyễn Thị Minh Khai, Diên Hồng, TPHT Nguyễn Thượng Hiền….Với nhiều sự thay đổi trong cách thức tổ chức và ra đề thi của bộ GD&ĐT năm 2015, thì việc chuẩn bị kiến thức cho tất cả các môn, trong đó có môn Tiếng Anh ngay từ lớp 10, 11, và cả 12 ngày một trở nên cấp thiết hơn.

Hơn 14 năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Ngoại ngữ NewSky tại Quận Tân Bình với sứ mệnh mang lại cơ hội học tiếng Anh, cơ hội tương lai cho tất cả mọi người và mục tiêu trở thành một địa chỉ học tiếng Anh chất lượng tốt nhất tại khu vực quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều thế hệ học sinh luyện thi tiếng Anh nhằm chuẩn bị kiến thức hiệu quả cho các kỳ thi quan trọng là Tốt Nghiệp TN THPT & xét tuyển vào Đại Học.



Đối tượng  học Tiếng Anh lớp 10, 11, 12
  • Học yếu môn tiếng Anh, không theo kịp chương trình trên trường, điểm kém muốn cải thiện kết quả học tập.
  • Nâng cao và kiến thức tiếng Anh cho các kỳ thi quan trọng, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT & xét tuyển luyện thi Đại Học 2016.
  • Luyện thi môn tiếng Anh nâng cao, mục tiêu xét tuyển vào Đại Học các ngành chuyên ngữ
Xem thêm Học Phí + Chương trình: http://newsky.edu.vn/tieng-anh-thpt-va-luyen-thi-dh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét